Monday, August 1, 2022

Ra đời từ thế kỷ 18, Goyard của xứ Paris là biểu tượng cho sự nhẹ nhàng

 Ra đời từ thế kỷ 18, Goyard của xứ Paris là biểu tượng cho sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà đẳng cấp. Không phủ sóng tràn lan, Goyard được gọi bằng biệt danh hoa mỹ: ''Sự huyền diệu của lặng im''. Xuất hiện từ cuối thế kỷ 18 và được thành lập bởi gia đình Maison - chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện như hộp, rương đựng quần áo và hành lý. Không lâu sau, hương hiệu dần nổi tiếng và được tầng lớp trung lưu, thượng lưu Paris ưa chuộng.

Ẩn mình giữa làng mốt, 3 hãng túi hiệu cao cấp với hành tung bí hiểm này đã và đang mê hoặc khá nhiều người trẻ - Ảnh 2.

Những khách hàng của của Goyard bao gồm họa sỹ Pablo Picasso, Coco Chanel, Karl Lagerfeld, Jacques Cartier, nhà văn Arthur Conan Doyle... Chưa hết, Wallis Simpson, Công nương xứ Windsor (Anh) cũng được biết tới bởi việc sở hữu bộ sưu tập Goyard đồ sộ, từ phụ kiện thú cưng đến chiếc rương chứa 150 đôi giày. Có thể nói, chính hướng đi chú trọng chất lượng và tính sáng tạo của sản phẩm, bỏ qua việc sản xuất số lượng lớn, đã đã đưa Goyard tới địa vị độc tôn của thương hiệu mang phong cách cá nhân hoá.


https://duybrandluck.blogspot.com

https://duybrandmale.blogspot.com

https://duybrandmatch.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

ISAAC PHỐI TRANG SỨC ĐẮT GIÁ VÀ SNEAKER HẦM HỐ DIỄN SHOW TIKTOK FASHUP

  Isaac tái xuất với diện mạo bảnh bao, theo phong cách high-low, cho show diễn đầu tay hậu đại dịch tại gala TikTok FashUP 2021 TikTok Fash...