Sunday, July 31, 2022

G-Dragon nói với những người copy style mình: "Bạn có thể là bất cứ ai nếu muốn nhưng không thể trở thành tôi!"

Trào lưu sử dụng xa xỉ phẩm, đưa những món đồ hiệu đắt tiền lên MV hay sân khấu được chính G-Dragon khởi xướng. Sau lần góp mặt tại Paris Fashion Week 2015 của Chanel, chàng trai ấy đã để lại dấu ấn sâu đậm nhất, khi trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên được mời đến sự kiện quan trọng của làng thời trang. Nhắc về sự kiện này, Woo Hyung Jun - phóng viên nổi tiếng ở xứ củ sâm, đã viết: "Kể từ đó, các thần tượng trong nước bắt đầu xuất hiện với tư cách là đại diện trong ngành hàng xa xỉ".

G-Dragon nói với những người copy style mình: Bạn có thể là bất cứ ai nếu muốn nhưng không thể trở thành tôi! - Ảnh 6.

Nét cá tính, bất cần trong âm nhạc lẫn thời trang của anh đã lọt "mắt xanh" thương hiệu Chanel. Một bản hợp đồng đại sứ thương hiệu được ký kết giữa nam thần tượng và nhà mốt nước Pháp. G-Dragon tiếp tục giữ vững vị trí đại sứ thương hiệu cho nhà mốt Pháp ngay trong thời gian nhập ngũ

Sau đó, nhiều thương hiệu thượng cấp dần để mắt đến làng Kpop. Nếu như Louis Vuitton chọn nữ diễn viên hạng A Bae Doona làm "nàng thơ", thì IU đã xuất sắc trở thành Đại sứ toàn cầu của Gucci. Đặc biệt, dàn hậu bối BLACKPINK cũng lần lượt được tuyên danh phận tại Chanel, Celine, Saint Laurent và Dior, gián tiếp nhờ vào "phát súng" mở đường của G-Dragon.



https://duybrandmatch.blogspot.com

https://duybrandmatter.blogspot.com

https://www.blogger.com

No comments:

Post a Comment

ISAAC PHỐI TRANG SỨC ĐẮT GIÁ VÀ SNEAKER HẦM HỐ DIỄN SHOW TIKTOK FASHUP

  Isaac tái xuất với diện mạo bảnh bao, theo phong cách high-low, cho show diễn đầu tay hậu đại dịch tại gala TikTok FashUP 2021 TikTok Fash...